Tuesday, August 14, 2007

Trai ‘‘Khôn’’ Tìm Vợ ...

Yip tiên sinh, người đất Mã, ngoại ngũ tuần, đã mấy lần dang dở chuyện tình duyên. Một hôm, được người bạn cho biết đến Giang Nam, Yip có thể tìm được cô vợ trẻ, mà không tốn kém bao nhiêu. Yip bèn đến Giang Nam, nhờ mai mối tìm được một cô mới ngoài hai mươi.

Đám cưới nhanh chóng diễn ra, Yip và vợ về Mã sinh sống. Nhưng chỉ được hương nồng lửa ấm đúng bốn tháng, Yip đã chịu không nổi cô vợ Giang Nam, người thì mảnh mai nhưng “kung fu” chẳng kém Lý Tiểu Long.

Chẳng là, sau khi từ chối các vụ đòi tiền liên tục của cô vợ trẻ, nói là để gởi giúp gia đình, Yip bị vợ đánh, nhéo, tát, cào, cấu… Yip dự định vợ chồng sẽ không có con, vì lo ngại không trả nổi các khoản chi phí y tế. Vợ Yip nghe được và không hiểu ý chồng. Nàng tức điên lên, hăm doạ sẽ dùng “dao cau” loại tốt, đi ngọt một đường lấy phần quí nhất để Yip không thể sinh quí tử với ai khác!

Yip tiếc tiền đã chi dùng cho việc đi Giang Nam cưới vợ. Chỉ nội đám cưới Yip đã chi béng mất 14 000 Ringgit, đang thiếu nợ ngân hàng 5 000 Ringgit. Trước ngày đám cưới, Yip đã phải chi riêng cho vợ 1 000 Đô-la tiền Giang Tây, để lo thuốc thang cho cha già ở quê; thêm 4 000 Ringgit để mua sắm đồ cưới và cái điện thoại di động "xịn" cho nàng nữa.

Mới đây, sau khi biết chính xác hiền thê yêu quí của mình đã một thời đã từng là lính gái trong quân đội, Yip hãi hùng quá, bỏ của chạy lấy người, thoát ra khỏi căn nhà ở Puchong. Ra đi vội vã đến nỗi, chuyện ly dị Yip cũng chưa kịp bàn đến.

Bồ Tình Tang

No comments: